Page 101 - BMA_Garden_And_Trees_2564
P. 101
่
้
ี
ปลายสะพานฝั�งพระนครเป็นโครงสร้างตัด ดงนนการขออนุญาตใชพนทจงตองขออนุญาต
ื
้
ั
้
ั
้
ึ
ไมมทางขึน - ลง มระยะยืนเขามาจากรมฝังแมนา การทางพเศษแหงประเทศไทยเปนหลก
่
ี
ิ
้
ำ
้
่
ิ
ั
�
็
่
ี
่
้
ประมาณ 40 เมตร และมีแนวดิ่งอยู่ในเขต
ั
้
�
ิ
สวนสาธารณะเชงสะพานพระปกเกลาฝงพระนคร
ปลายสะพานฝั�งธนบุรีเป็นโครงสร้างตัดไม่มี
ทางขึ้น - ลง มีระยะยื่นเข้ามาจากริมฝั�งแม่นำ้า
่
่
ประมาณ 40 เมตร และมแนวดิงอยูในเขตสวนปา
ี
่
ุ
ิ
กรงเทพมหานครเฉลมพระเกยรต ิ
ี
การทางพิเศษแห่งประเทศไทยเป็นผู่้ลงทุน
ขอบเขตของโครงการ เริ่มตั้งแต่ปลายสะพานฝั�งธนบุรี
ก่อสร้างโครงสร้างสะพานรถไฟฟ้าจึงเป็นผู่้มี เหนือสวนป่าเฉลิมพระเกียรติถึงปลายสะพานฝงพระนคร
ั
�
ิ
กรรมสทธเหนอโครงสรางสะพานรถไฟฟาลาวาลน ระยะทางประมาณ 280 เมตร
้
ิ
้
ื
ิ
�
การปรับปรุงและแนวทางการออกแบบ
https://www.blockdit.com/posts/5e3679e0c003150cb2727400
99 สวนและต้นไม้ 2564